วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ผลไม้ทายนิสัย

เพื่อนๆ ชอบทานผลไม้อะไรกันคะ...เชื่อมั้ยว่าผลไม้ต่างๆ ทายนิสัยใจคอของผู้ทานได้..ว่าอย่างไร..

กล้วย คนที่ชอบทานกล้วย ภายนอกดูจะเป็นคนเงียบขรึม แต่นิสัยจริงๆคืออ่อนไหวง่าย ถ้าถูกใครพูดกระทบกระแทกหน่อย ก็จะเก็บเอาไปคิดเสียใจ เป็นคนโอบอ้อมอารี มีเหตุผล รอบคอบ มองการณ์ไกล ชอบวางแผน อนาคตให้ตัวเอง และคนที่อยู่รอบข้างเสมอ เป็นคนนิสัยรักสันโดษ เป็นคนที่มีจิตเป็นกุศล ชอบทำบุญแก่คนทุกข์ยาก.

กระท้อน คนชอบกินกระท้อน จะมีลักษณะแข็งนอกอ่อนใน ดูภายนอกเหมือนคนก้าวร้าวแต่ จริง ๆจิตใจดี อ่อนไหวง่าย ไม่ชอบความรุนแรง รักสงบ.

เงาะ สาวๆ ที่ชอบกินเงาะ จะเป็นคนค่อนข้างขี้เล่น สามารถทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้ ถึงคุณจะขี้โม้ไปบ้างแต่ เพื่อนๆ ก็ชอบในความร่าเริงสนุกสนานของคุณ.

ชมพู่ เป็นคนขี้เกรงใจ จะชอบกินชมพู่มากเป็นพิเศษ มีความอดทนสูง ยิ้มได้ในทุกสถานการณ์ คนมองโลกในแง่ร้าย และคิดมาก แต่ไม่ชอบที่จะทำร้ายจิตใจใคร จริง ๆดังนั้นถ้าหนุ่มคนไหน ชอบกินชมพู่เป็นพิเศษล่ะก็ควรจะเอาใจเค้าให้มาก เพราะเค้าจะคิด อะไร ๆ ไปในทางลบเสมอ.

แตงโม ของว่างจานโปรดสำหรับสาวใจกว้าง อ่อนโยน มีน้ำใจกับมิตรสหาย ซื่อสัตย์ไม่คิดคดทรยศ เป็นคน ง่าย ๆมองโลกในแง่ดี จะไม่ค่อยโวยวายหรือคิดมาก ตั้งอกตั้งใจทำงานดี แต่มักแพ้ภัยแก่เพศตรงข้าม และคนที่ชอบกินแตงโม จะเป็นคนที่รักใคร่เอ็นดูของเพื่อนฝูงอีกด้วย.

ฝรั่ง ใครที่ชอบฝรั่งมักเป็นคนรักอิสระ ชอบที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซากจำเจ.

มะพร้าว เพื่อนๆที่ชอบมะพร้าวมักเป็นคนใจบุญ มีจิตเป็นกุศล มองโลกในแง่ดี วาจาคมคาย พูดจาเหน็บคนให้เจ็บด้วยใบหน้าที่ใสซื่อ.

มะละกอ ผลไม้โปรดของคนที่มีน้ำอดน้ำทนสูง มีความคิดลุ่มลึก คิดเป็นเหตุเป็นผล วางแผนแยบยล.

มังคุด เหมาะสำหรับคนที่เก็บเนื้อเก็บตัว ช่างฝันและมีอารมณ์โรแมนติก อ่อนไหวง่าย รักใครได้ง่ายๆ และเก็บเอาไปนึกคิดคนเดียว แต่ไม่นานก็ลืมเอาดื้อๆแล้วก็ไปหลงคนอื่นต่อไปเรื่อยเปื่อย พูด ง่ายๆ คือเป็นผลไม้สำหรับคนเจ้าชู้ไงจ๊ะ.

ลองกอง พวกที่ยึดเอาลองกองเป็นอาหารหลัก เป็นคนรักสันโดษชอบเดินทาง ชอบการผจญภัยในที่ที่ตนเองไม่เคยไป อนุรักษ์นิยม.



ลางสาด สำหรับเพื่อนๆที่เลือกลางสาดเป็นผลไม้หลัก จะเป็นคนอนุรักษ์นิยม ยึดมั่นในแนวความคิด เก่าๆ ชอบวิถีทางที่เคยทำมาแต่ก่อน แต่เป็นคนมีเหตุผล.

ลิ้นจี่ ผลไม้สำหรับคนชอบทำงาน เบาๆไม่ต้องใช้กำลังแรงงานมากๆคนชอบทานลิ้นจี่กลัว เพื่อนๆจะลำบากน้อยกว่า เลยให้ เพื่อนๆ เอางานไปช่วยทำซะหมด ตัวเองคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง.

ลำไย คนชอบทานผลไม้เม็ดเล็กชนิดนี้มักเป็นคนปากหวาน ชอบประจบประแจง ใช้คำพูดยกยอคนให้หลงปลื้ม แต่มักเป็นคนชอบนินทาว่าร้ายคนอื่นลับหลัง.

สตรอเบอร์รี่ ถ้าชอบทานสตรอเบอร์รี่ บอกได้เลยว่าคุณเป็นสาวคุยสนุก มีอารมณ์ขัน ทำให้คนอื่นหัวเราะได้ตลอดเวลา เป็นที่ต้องการของเพื่อนๆในกลุ่ม และเมื่อจะพูดคุยหรือทำอะไรก็ต้องมีคนดู คนฟัง และค่อนข้างมีรสนิยมทีเดียว.

สาลี ผลไม้คุณหนู ผู้ที่ชอบทานมักจะมีนิสัยอ่อนหวาน สุภาพ อ่อนโยน ไม่ชอบขัดใจใคร มองโลกในแง่ดี ไม่นินทาว่าร้ายใคร นอกจากนี้ยังเป็นนักเล่าเรื่องที่ดี

ส้มเขียวหวาน เห็นชอบส้มอย่างนี้เป็นคนทันสมัย หัวก้าวหน้า แต่มักมีนิสัยหึงหวงเพศตรงข้ามอยู่ เนืองๆ มัธยัสถ์ รู้จักใช้จ่าย.

ส้มโอ คนที่ชอบส้มโอจะเป็นคนที่รักความสบาย ความหรูหรา โอ่อ่า ใจอ่อนง่าย ถ้ามี ใครๆ มาตื๊อก็คงยอมให้กันทุกอย่างแบบเทกระเป๋าไปเลย.

สับปะรด ผู้ที่ชอบกินเป็นคนที่แคร์คนอื่นมากเกินไป มัวแต่ไปเอาใจคนอื่นเกินไป ทำให้เพื่อน ๆมักจะรำคาญและเบื่อหน่ายอยู่เสมอ.

องุ่น ผลไม้ยอดฮิตของคนสวยมีเสน่ห์ มักเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย นิสัยร่าเริง มีความคิดความอ่านสุขุมรอบคอบ ปากกับใจไม่ค่อยตรงกันนัก ไม่ค่อยชอบบอกเรื่องส่วนตัวให้ใครรู้ ง่ายๆ.

แอ๊ปเปิล ผลไม้ของคนขี้เหงา ขาดเพื่อนไม่ได้ เป็นคนไม่ค่อยแคร์เรื่องความรัก คือนึกจะรักใครก็รัก นึกจะเลิกก็เลิกขึ้นมาง่ายๆ แต่จะเป็นคนที่มีความอดทนในเรื่องการทำงาน


กลับไปเฮอาหน้าบ้านเดอะแก๊งค์.....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น